Giám đốc Trung tâm Sài Gòn 11
Năm sinh: 1979
Đơn vị: FPT Telecom
Bối cảnh kinh tế đầy khó khăn và biến động đòi hỏi người lãnh đạo phải tìm những hướng đi mới giúp tăng trưởng mạnh mẽ hơn về doanh thu, lợi nhuận và tăng trưởng các chỉ số về phát triển thuê bao tại khu vực. Để giải được “thế cờ” khó này, anh Nam đã dành thời gian tìm hiểu kỹ vấn đề hiện hữu mà Trung tâm gặp phải, từ đó tìm ra “nút thắt” để tháo gỡ.
Xác định được mục đích là khởi đầu của mọi thành tựu, anh Nam tâm niệm. Anh luôn vạch ra mục tiêu rõ ràng trước khi thực hiện một nhiệm vụ nào đó. Giám đốc Trung tâm Sài Gòn 11 cho rằng, đã là một tập thể thì toàn đơn vị phải có sự đoàn kết vì mục tiêu chung, từ đó đề ra những hành động nhất quán để cùng nhau chinh phục mục tiêu đó.
Có những ngày anh Nam cùng đồng nghiệp “thâu đêm suốt sáng” để đưa ra những phương án triển khai, tìm kiếm nguồn khách hàng mới. Là người “đứng mũi chịu sào” về kinh doanh, anh luôn xông pha “xuống đường” đồng hành anh em trong các buổi roadshow, triển khai dự án tại khu vực. Chính sự tận tâm, tận lực trong công việc đã giúp anh Nam gặt hái được “quả ngọt” khi đưa Trung tâm Sài Gòn 11 trở thành đơn vị có số lượng khách hàng active, doanh thu và lợi nhuận đạt mức cao nhất khu vực TP HCM.
Không con đường nào dẫn đến thành công mà không có chông gai và thử thách. Đối với anh Nam, thử thách lớn nhất chính là cách thức quản trị và phát triển nguồn lực tại đơn vị sao cho hiệu quả nhất. “Tôi luôn dành thời gian trao đổi trực tiếp với từng đồng nghiệp để hiểu và nắm rõ tâm tư, nguyện vọng cũng như ghi nhận góp ý từ các bạn. Bên cạnh đó, mỗi tháng tôi cũng triển khai đánh giá năng lực cán bộ quản lý, tìm điểm mạnh, điểm yếu của từng bạn để phân việc phù hợp giúp ai cũng có thêm không gian thỏa sức sáng tạo và rút ngắn được thời gian xử lý tình huống, phục vụ khách hàng nhanh hơn”, Giám đốc Trung tâm Sài Gòn 11 chia sẻ.
Đề cao tính gắn kết các thành viên tại đơn vị, anh Lê Nam luôn là đầu tàu truyền cảm hứng cũng như là một người đồng nghiệp sẵn sàng chia sẻ mọi khó khăn, vất vả để xây dựng môi trường làm việc hiệu quả. “Là lãnh đạo thì mình phải luôn xông pha, đi đầu trong mọi hoạt động. Để tăng tính đoàn kết, tôi cho xây dựng nhiều hoạt động phong trào giúp anh em gắn kết sau những ngày làm việc mệt mỏi, từ đó tạo cơ hội để đồng nghiệp có thể giao lưu với nhau nhiều hơn.”
Chia sẻ về niềm vui đạt được Top 100 FPT năm 2023, anh Lê Nam tự hào muốn dành tặng “thành quả” này đến gia đình vì đã làm hậu phương vững chắc, giúp anh có thể tập trung để phát triển công việc đạt được nhiều thành công trong năm qua.
Năm 2024, anh Nam đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu - lợi nhuận - thị phần mạnh mẽ, nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt nhất mọi nhiệm vụ được công ty giao phó.
Nữ “thợ săn” loạt hợp đồng khủng của FPT Play Vượt qua những thách thức của thị trường năm 2023, chị Trần Thu Hương, Phó phòng Kinh doanh quảng cáo - ...
"Bóng hồng” cần mẫn Vẻ ngoài trầm tĩnh và dịu dàng, song trên thực tế, chị Tưởng Thị Ánh Nguyệt - Phó chánh Văn phòng FPT Telecom - lại là người ...
“Anh cả” đưa mạng FPT phủ sóng vùng mỏ “Cầm trịch” việc dẫn dắt đội ngũ vạch ra chiến lược kinh doanh, anh Thân Ngọc Cảnh - Giám đốc FPT Telecom ...
Gã tay ngang đặc biệt Trung Nờ Mờ (TrungNM) là cái tên ở FPT IS không ai không biết tới, với gần 20 năm gắn bó cùng công ty. Trước lão là ...
Người “xây cầu” đưa sinh viên quốc tế đến Việt Nam Vượt qua nhiều thách thức trong việc tuyển sinh quốc tế hậu đại dịch Covid-19, chị Nguyễn Thị Thu Hiền ...
Dấn thân vượt khó, lật ngược thế cờ “Bản lĩnh và quyết đoán” là những cụm từ đồng nghiệp nói về chị Kim Thương - đầu tàu của Ban Mua hàng ...