Chúng ta Top 100 FPT
Đăng nhập

Nguyễn Duy Tư

Năm sinh: 1979

Đơn vị: FPT Telecom

Vị trí: Giám đốc chi nhánh Hưng Yên

Thời gian vào FPT : 2009

Chia sẻ

Tháng 4/2021, Bắc Giang - tỉnh lân cận với Thái Nguyên, địa bàn cho Tư phụ trách - bùng phát dịch lớn nhất cả nước. Những thử thách mới chưa từng có tiền lệ ập đến với Tư.

Do có chung đường biên và nguồn cung ứng công nhân tại các khu công nghiệp lớn, UBND tỉnh Thái Nguyên có nhiều hành động và truyền thông mạnh mẽ để kiểm soát dịch bệnh. Điều này làm ảnh hưởng đáng kể đến tập khách hàng lớn và rất quan trọng của FPT Telecom Thái Nguyên là sinh viên, công nhân và các hộ kinh doanh. Đồng thời, việc truyền thông liên tục của tỉnh cũng làm tinh thần CBNV chi nhánh hoang mang, ngại tiếp xúc khách hàng, dẫn tới số bán tụt giảm nghiêm trọng. 

Với vai trò là người đứng đầu chi nhánh, không đắn đo, Nguyễn Duy Tư xác định mình có trách nhiệm phải dẫn dắt cả tập thể đi qua giai đoạn khó khăn này. Đầu tiên, anh nghiên cứu một cách khoa học nhất về các chuỗi lây nhiễm, cập nhật đầy đủ thông tin về dịch bệnh, công tác phòng chống dịch bệnh tại địa phương. Tiếp đến, anh tiên phong đi đến các điểm nóng, khu vực cách ly, phong tỏa để thực hiện đối ngoại tại các chốt làm mẫu cho cán bộ nhân viên. 

Song song, Giám đốc "Cáo" xứ chè cũng chú trọng liên tục tổ chức truyền thông các bài học kinh nghiệm sáng tạo trong công việc để anh em trong chi nhánh vững tinh thần và tự tin, vừa làm việc vừa đảm bảo tuân thủ 5K. 

Ngay khi tinh thần anh em ổn định, tự tin trở lại, Tư đồng thời sáng tạo thêm nhiều cách làm phù hợp trong tình hình mới. Nhiều hướng tiếp cận khách hàng mới đảm bảo an toàn được vạch ra, cộng thêm công tác tổ chức vận hành và quản trị chặt chẽ, sát sao đã tận dụng triệt để được nhu cầu học và làm việc online tăng cao. Kết quả, từ tháng 5 trở đi, số bán tại Thái Nguyên cứ tháng sau cao hơn tháng trước. 

Đặc biệt, trong tháng 7 và 8, Vùng 2 tiếp tục chia sẻ khó khăn với các Vùng chịu ảnh hưởng bởi Covid-19 nặng nề bằng cách nhận thêm chỉ tiêu. Chi nhánh Thái Nguyên đã thiết kế ngay chiến dịch “Vì miền Nam thân yêu” ở tất cả các Bộ phận nhằm lan tỏa tinh thần huyết chiến, quyết tâm, tăng năng thời gian làm việc, tăng năng suất lao động, khích lệ động viên kịp thời và toàn dân đoàn kết chinh phục bằng được các mục tiêu OKR đã được Ban điều hành giao thêm.

Hết năm, chi nhánh hoàn thành 120% kế hoạch Ban Điều hành giao. Sau 3 năm liên tiếp, chi nhánh do "Giáo sư Tư" dẫn dắt luôn giữ tốc độ tăng trưởng từ 20%-30%.

Năm 2021, Nguyễn DuyTư còn được giao mảng Canh tô - một mảng rất mới, vừa làm vừa rút kinh nghiệm và điều chỉnh. Trong vai trò là Tổng tư lệnh Vùng 2, anh đã luôn đưa ra các quyết sách hợp lý và đưa Canh tô Vùng 2 đứng đầu toàn quốc.

Đầu năm 2022, Nguyễn Duy Tư luân chuyển vị trí Giám đốc Thái Nguyên sang Hưng Yên. Mang lời hứa "3 năm tăng trưởng bằng 10 năm, tăng trưởng khách hàng gấp đôi", anh cùng những đồng đội mới cố gắng bắt nhịp thật nhanh, ngay từ ngày đầu tiên của năm mới để tạo bầu không khí làm việc liên tục hứng khởi, hăng say. Tư đang tràn đầy niềm tin và nhiệt huyết hoàn thành thách thức tiếp theo ấy, nhất là khi kết quả công việc đạt mức 130% kế hoạch. "Đã nhận nhiệm vụ thì làm tử tế để có kết quả diệu kỳ" - Nguyễn Ngọc Tư luôn tự dặn bản thân.

Bình luận ()

 

Cùng đơn vị

Nguyễn Tiến Long

Nguyễn Tiến Long

Giám đốc Trung tâm dữ liệu KV phía Bắc
Năm sinh: 1986 Đơn vị: FPT Telecom

2021, Data Center Fornix không còn tài nguyên để kinh doanh. Nguyễn Tiến Long trăn trở: cửa nào cho anh và đồng đội đạt tăng trưởng 40%? DSP Hà Nội, FPT ...

Lê Thùy Trang

Lê Thùy Trang

Trưởng phòng QL Bản quyền truyền hình
Năm sinh: 1982 Đơn vị: FPT Telecom

Dù là tên tuổi lớn Trong lĩnh vực truyền hình quốc tế FPT là cái tên còn rất mới. Không ít lần Lê Thùy Trang từng nản chí vì nhiều ...

Trịnh Thị Phượng

Trịnh Thị Phượng

Kế toán trưởng Chi nhánh Kiên Giang
Năm sinh: 1984 Đơn vị: FPT Telecom

Đồng nghiệp trở thành F0 hay ở trong khu vực bị phong tỏa, chị sẵn sàng đi thu cước hộ, ký hợp đồng hộ. Không có việc gì mà chị ...

Các nhân vật khác

Nguyễn Tùng Lâm

Nguyễn Tùng Lâm

Software Project Manager 4
Năm sinh: 1989 Đơn vị: FPT Software

Tháng 3/2021, Nguyễn Tùng Lâm cùng một số đồng đội ở Hà Nội nhận lệnh di chuyển vào TP HCM gấp để hỗ trợ triển khai dự án Google Suite ...

Lê Trung Hiếu

Lê Trung Hiếu

Trưởng ban Chất lượng FTI
Năm sinh: 1980 Đơn vị: FPT Telecom

Tháng 8/2021, một nhân nhân viên của Lê Trung Hiếu không đặt được thực phẩm. Bạn đã ăn mì gói gần một tuần. Trong nhà, không còn gì để cầm ...

Nguyễn Thị Xuân Trang

Nguyễn Thị Xuân Trang

Software Project Manager 4
Năm sinh: 1983 Đơn vị: FPT Software

Với Xuân Trang, trước những thách thức toàn cầu của 2021, bảo đảm chất lượng và hiệu suất công việc cao như năm 2020 đã là một KPI khó, chưa ...