Năm sinh: 1982
Đơn vị: FPT IS
Vị trí: Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng ES PB11
Gia nhập FPT đã hơn 16 năm, Nguyễn Minh Toàn từng trải qua nhiều vị trí. Hiện anh chịu trách nhiệm chính về sản xuất liên quan hỗ trợ vận hành hệ thống SAP và Oracle, đồng thời kiêm nhiệm PM, đóng vai trò chủ chốt cho sự thành công nhiều dự án hỗ trợ SAP và Oracle. Anh còn hỗ trợ các đội kinh doanh với vai trò tư vấn các sản phẩm, dịch vụ hệ thống SAP và Oracle. Toàn đã dẫn dắt đội hỗ trợ SAP và Oracle hoàn thành vượt kế hoạch Doanh số và Lãi gộp trong nhiều năm qua, đặc biệt trong hoàn cảnh khó khăn của dịch bệnh.
Trở lại hoạt động sản xuất kinh doanh bình thường sau đại dịch, nhu cầu về chuyển đổi số của khách hàng rất cao, Nguyễn Minh Toàn được giao thêm nhiệm vụ triển khai các sản phẩm, dịch vụ mới liên quan hệ thống SAP và Oracle, mục tiêu tăng trưởng doanh số trên 40 tỷ đồng. Anh đã phân công và tối ưu nguồn lực để thực hiện song song nhiệm vụ hỗ trợ và tư vấn triển khai, mở rộng dịch vụ chăm sóc khách hàng để khai thác nhu cầu của họ, tư vấn và triển khai các sản phẩm - dịch vụ mới đáp ứng nhu cầu cải tiến, nâng cấp hệ thống ERP, tích hợp MBF với ERP.
Năm 2022 Toàn anh cùng đội dự án đã nghiệm thu 6 dự án trọng điểm, góp phần vào mức tăng trưởng lợi nhuận ấn tượng vượt kế hoạch năm. Cũng trong quý III/2022, với thành tích đạt doanh số lũy kế trên 30 tỷ đồng, vượt mục tiêu OKR 120%, Trung tâm Dịch vụ khách hàng đã ghi tên mình vào Top 13 tập thể leng keng nhất FPT.
Trong công tác quản lý, Toàn là người sếp rất nghiêm khắc với các yêu cầu tuân thủ quy trình hỗ trợ, các SLA, KPI đã được xây dựng nhằm mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Luôn đặt ra các mục tiêu cao, thúc đẩy từng thành viên trong Trung tâm phải phấn đấu, anh không đồng ý với các mục tiêu OKR quá an toàn. Nhưng cũng chính bởi vậy, cùng sự đồng lòng của các thành viên PB11, Trung tâm mỗi năm đều tăng trưởng.
Tâm lý và thấu hiểu con người, đối với PB11, anh như một đầu tàu lan tỏa nhiệt huyết về chiến lược nâng tầm dịch vụ khách hàng, quan tâm đến tinh thần, quyền lợi, tạo điều kiện để cán bộ nhân viên thể hoàn thành và sáng tạo trong công việc. “Anh Toàn còn lập ra Ban Đời sống, giúp 2 phòng Oracle và SAP tuy hoạt động 2 hệ thống khác nhau nhưng đều đoàn kết, hỗ trợ. Mọi người như sống cùng một mái nhà chung, góp phần ổn định đội ngũ và phát triển thêm nguồn lực mới đáp ứng công việc hỗ trợ và triển khai nhiều dự án mở rộng”, Trần Ngọc Mỹ Duyên chia sẻ về đồng đội. Không những thế, Toàn còn là cây văn nghệ của Khối Doanh nghiệp FPT IS và truyền lửa để cô con gái 10 tuổi tham gia văn nghệ cùng công ty.
“Đã nói thì phải làm, đã cam kết thì phải thực hiện, thực hiện thì phải có kết quả cụ thể và khác biệt”, Nguyễn Minh Toàn luôn tâm niệm. Triết lý này chính là hành trang để anh hướng tới mục tiêu 2023 đầy thách thức: Tăng trưởng 30% về doanh số và lợi nhuận; Nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, điểm hài lòng khách hàng trên 86 điểm; Phát triển nguồn lực với chất lượng tốt hơn, nâng cao năng suất sản xuất, tăng trưởng thu nhập cho cán bộ nhân viên.
TrinhNTK
Nữ trưởng nhóm giản dị, khiêm tốn Chị Phạm Ngân Oanh không muốn nói nhiều về bản thân mà chỉ thích chia sẻ về dự án và đồng đội. Cô luôn ...
'Đại bàng' sải cánh vươn cao Doanh số ký mảng An ninh mạng tăng trưởng 700%, trong đó doanh số mảng Made by FPT IS tăng trưởng 300%), hai lần lọt ...
Cô gái vàng trong làng giải thưởng Thảo “nào” là cái tên thân mật mà các thành viên trong Ban Marketing và Truyền thông FPT IS (FPT IS MC) vẫn hay ...
Người giúp FPT Malaysia xoay chiều Năm 2021, Loke Jit Kwang gia nhập Trung tâm sản xuất phần mềm tại FPT Malaysia. Chỉ sau một năm, chàng trai người Mã Lai ...
'Giáo sư Mặn' đa tài Tròn vẹn trong vai trò cán bộ kinh doanh mảng sản phẩm máy tính và thiết bị ngoại vi HPI đồng thời bứt phá với vai ...
Kỳ tích kinh doanh giữa lòng thủ đô Bằng nhiều phương án hành động quyết liệt và đột phá, Nguyễn Thị Ngọc Diệp đã dẫn dắt đồng đội nhà Bán lẻ ...