Năm sinh: 1978
Đơn vị: FPT Retail
Vị trí: Giám đốc Kinh doanh Vùng Hà Nội - FPT Long Châu
Năm 2022, toàn quốc bước vào chiến dịch nâng size cửa hàng do đích thân Chủ tịch FPT Retail Nguyễn Bạch Điệp phát động. Trên thực tế, doanh số ở vùng Hà Nội còn rất khiêm tốn so với các vùng khác như TP HCM và miền Đông. Thế nhưng, đứng trước thách thức đó, Linh không hề nản lòng. Chị đã lên kế hoạch cụ thể cho từng công việc hằng ngày từ tìm hiểu thị trường, phân tích số liệu, đưa ra định hướng và chỉ đạo cho từng khu vực ASM, từng cửa hàng để cùng thực hiện.
Nhận thấy rõ vai trò trong công tác quản lý và đào tạo, chị đã triển khai kế hoạch hướng dẫn từng quản lý cửa hàng phải đào tạo đội ngũ nhân viên của mình làm sao để khách hàng có thể tiếp cận nguồn thông tin một cách chính xác, rõ ràng và dễ nhớ nhất. Ngoài ra, chị còn dành thêm các buổi chiều tối sau giờ làm để khảo sát thị hiếu, luồng khách hàng, từ đó chọn vị trí mở cửa hàng sao cho phù hợp nhằm đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất.
Linh cùng đội ngũ quản lý và toàn bộ nhân viên nhà thuốc phấn đấu từng ngày, chắt chiu từng giao dịch. Định kì hàng tháng, chị lại dành ra 1 tuần để ngồi họp với từng khu vực ASM để cùng rút kinh nghiệm những điều chưa tốt, chia sẻ cho nhau những cách để cải thiện cửa hàng. Chính vì nỗ lực đó, kết quả là vùng Hà Nội đã lọt top vùng có số lượng shop nâng size nhiều nhất toàn quốc. Toàn bộ nhân viên ai cũng vui vì có được kết quả tốt và nhận phần thưởng xứng đáng sau một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ.
Đối với gia đình, Linh là một người mẹ nghiêm khắc nhưng tràn đầy yêu thương. Dù bận rộn chị vẫn thích được nấu ăn và dành thời gian bên cạnh con và chăm sóc gia đình nhỏ. Với đồng nghiệp chị là người chị cả mẫu mực, luôn chi tiết và quan tâm đến từng công việc nhỏ nhất của cửa hàng, hướng dẫn tận tình và truyền được nhiệt huyết cho từng nhân viên của vùng Hà Nội. Không chỉ vậy, Linh không ngại khó khăn, thử thách và luôn biết cách tìm ra những hướng đi đúng đắn để đưa cả vùng đi lên.
Chính nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân và một tập thể đoàn kết không ngại khó, chị đã mang về cho FPT Long Châu nhiều thành tựu đáng nể. Tăng trưởng số lượng nhà thuốc từ đầu đến cuối năm 2022 từ 54 nhà thuốc lên 104 nhà thuốc. Theo đó là sự tăng trưởng doanh số cuối năm tăng 128% so với đầu năm 2022; nâng size thành công 35 nhà thuốc của vùng Hà Nội trong năm 2022 và là vùng chiếm số lượng nhà thuốc được nâng size nhiều nhất trong 7 vùng, chiếm 25% so với tổng số lượng nhà thuốc của toàn quốc được nâng size; xây dựng và phát triển lực lượng nhân sự vững mạnh và chất lượng.
Năm 2023 là năm nhiều biến đổi khó lường và thử thách cam go với Linh. Tuy nhiên, bằng tinh thần “rực lửa”, chị cùng toàn thể cán bộ nhân viên quyết tâm đạt số lượng mở thêm cửa hàng mới và tăng trưởng thêm hiệu quả hoạt động của các nhà thuốc FPT Long Châu đang hoạt động tại vùng Hà Nội.
‘Siêu nhân tâm lý' Từ Hoàng Thái được đánh giá là người sếp “tâm lý" tại Trung tâm Kinh doanh trực tuyến (eCom) – FPT Retail, nơi mà anh và đồng ...
‘Kiến trúc sư’ chuyển đổi số nhà Bán lẻ 2022 là một năm dài của Bùi Hải Hà. Liên tiếp những dự án chuyển đổi số lớn lần đầu được thực ...
‘Bậc thầy’ giải quyết những bài toán khó Đứng trước tình trạng tắc nghẽn kho tổng trong quá trình điều phối, Trần Hoài Anh đã tạo nên quy trình hoàn toàn ...
Đại sứ hạnh phúc của FPT Giám đốc dự án Hope School Hoàng Quốc Quyền, trong vai trò một đại sức hạnh phúc, đã cùng FPT lan toả yêu thương, kết ...
Saleswoman thông minh, bền bỉ 10 năm gắn bó với Synnex FPT ở vị trí cán bộ kinh doanh dự án, cống hiến và “chinh chiến” hết mình trong mọi việc ...
Đưa nhà Bán lẻ vượt bão tài chính Luôn là “đầu tàu” với tinh thần trách nhiệm cao, Trần Thị Kim Chung - Trưởng phòng Kế toán nguồn vốn FPT Retail ...