Năm sinh: 1977
Đơn vị: FPT Telecom
Vị trí: Giám đốc trung tâm 02, chi nhánh Bình Dương
Suy thoái kinh tế diễn ra từ đầu quý IV/2021, Bình Dương là thủ phủ công nghiệp bị ảnh hưởng đầu tiên. Khách hàng FPT Telecom Bình Dương đa phần là người lao động, việc chi tiêu bị thắt chặt, giảm nhu cầu sử dụng, làm ảnh hưởng đến việc phát triển thuê bao của chi nhánh. Số trường hợp ngưng sử dụng cũng tăng bất thường do một số lượng lớn khách hàng là người ngoại tỉnh về quê sinh sống. Lúc này, Trung tâm 02 FPT Bình Dương đứng trước nguy cơ không hoàn thành chỉ tiêu.
Để vượt qua giai đoạn khó khăn, anh Trần Ngọc Hưng - Giám đốc Trung tâm 02, FPT Telecom Bình Dương đã nhanh chóng có những chỉ đạo nhằm thay đổi “cục diện”. Đơn vị tập trung vào các khu vực chung cư đông dân cư mà FPT Telecom chưa có hạ tầng để cung cấp cho khách hàng là người địa phương, có thu nhập ổn định và chủ động tài chính để bù lại phần thị trường có khách hàng bị ảnh hưởng bởi suy thoái kinh tế. Đồng thời, việc huy động tất cả các bộ phận tham gia bán hàng và giữ chân khách hàng được tiến hành.
Các chỉ tiêu phát triển thuê bao và khôi phục dịch vụ được giao đến từng phòng, từng cá nhân và được theo dõi, động viên, đôn đốc, tháo gỡ khó khăn từng ngày… để đạt được mục tiêu. Các đề xuất, chính sách chăm sóc khách hàng đặc thù được duyệt nên các thành viên cũng tích cực phối hợp với phòng Dịch vụ khách hàng các tỉnh (đặc biệt các tỉnh miền Tây Nam Bộ) để hỗ trợ chuyển địa điểm sử dụng dịch vụ cho khách hàng ngoại tỉnh trở về nhà.
Anh Hưng cũng hướng dẫn đội ngũ nhân sự thuyết phục khách hàng giới thiệu người quen đang làm việc và sinh sống tại Bình Dương sử dụng sản phẩm dịch vụ FPT Telecom - điều mà từ trước đến nay khách hàng ít có thời gian để tương tác cùng nhà cung cấp.
Nhờ vào những hướng đi vững chắc và đúng đắn giữa cơn biến động, trung tâm đã hoàn thành 100% kế hoạch phát triển thuê bao, rời mạng. Trần Ngọc Hưng cũng thành công đàm phán đưa hạ tầng vào các tòa nhà với kết quả nâng thị phần hạ tầng từ 12% lên 25% trong năm 2022. Ngoài ra, đơn vị của anh cũng là đơn vị xây dựng phòng doanh nghiệp đầu tiên của Vùng 6.
Theo quan điểm của Trần Ngọc Hưng, tính kỷ luật trong việc thực hiện nhiệm vụ được đề cao với câu nói “việc hôm nay chớ để ngày mai”. Mọi chỉ tiêu tháng, quý và năm được hoàn thành theo ngày/tuần nhờ vào việc chia nhỏ đến từng cá nhân, bộ phận cùng thực hiện. Từ đó, các thành viên trong đơn vị cũng dần gắn kết và làm việc với tinh thần trách nhiệm tạo ra hiệu quả công việc chung.
Trên đà chiến thắng, vị quản lý nhà “Cáo” đặt mục tiêu 80% các chung cư tại Bình Dương đều có hạ tầng FPT Telecom trong năm 2023.
Rocker - Runner - ‘Đại ca' Viễn thông quốc tế Ở văn phòng, anh Trần Hải Dương đóng bộ vest xanh lịch lãm. Cuối tuần, anh lại mặc trang phục thể ...
‘Đầu tàu' nhanh, mạnh, liều lĩnh Quyết định “chạy thục mạng” để hoàn thành các chỉ tiêu về “tăng trưởng tốc độ cao”, Trần Văn Cường đã trải qua một năm ...
Nhà quản trị với tinh thần ‘thời chiến’ Những tháng đầu năm 2022, khi mọi hoạt động và nhu cầu thị trường vẫn bị đóng băng, 90% khách hàng doanh thu ...
Người truyền lửa của FHM.CMS Trần Nhật Thăng là nhân tố đặc biệt quan trọng, có mặt trong hầu hết các dự án trọng điểm của đơn vị FHM.CMS (FPT Software), ...
Chắt chiu từng cơ hội Những ngày đầu năm 2023, Trịnh Quốc Huy (FPT EU) lại tất bật với những đoàn khách đến thăm FPT Software. Anh tiếp tục chắt chiu ...
Kỳ tích kinh doanh giữa lòng thủ đô Bằng nhiều phương án hành động quyết liệt và đột phá, Nguyễn Thị Ngọc Diệp đã dẫn dắt đồng đội nhà Bán lẻ ...