Năm sinh: 1976
Đơn vị: FPT Telecom
Vị trí: Phó Giám đốc, Trung tâm Chăm sóc khách hàng
Thời gian vào FPT : 2000
Năm sinh: 1976
Đơn vị: FPT Telecom
Vị trí: Phó Giám đốc, Trung tâm Chăm sóc khách hàng
Thời gian vào FPT : 2000
Trong một lần đi bảo trì, Nguyễn Công Tráng - nhân viên kỹ thuật FPT Telecom biết ti vi nhà khách hàng bị hỏng. Gia cảnh khó khăn, họ không đủ tiền mua tivi mới mà Tết cận kề. Anh quyết định tặng khách hàng chiếc ti vi cũ nhà mình.
Ngày 3/2/2021, Nguyễn Công Tráng trở thành nhân viên đầu tiên được vinh danh trong chương trình Đại sứ Chăm sóc khách hàng của FPT Telecom.
Đỗ Thị Ngọc Diệp, Tổng chỉ huy dự án Đại sứ Chăm sóc khách hàng (CSKH), say sưa kể về những con người như Nguyễn Công Tráng, giọng không giấu nổi tự hào.
Dưới cái nắng hè như thiêu như đốt của miền Bắc, anh em trong bộ đồ bảo hộ kín mít vẫn đảm bảo dịch vụ không bị gián đoạn tại nhà cho khách hàng khi Covid hoành hành. Có cán bộ còn vượt địa hình khó, lắp mạng cho khách hàng sau nhiều năm bị các nhà cung cấp khác từ chối. Nhiều bạn đêm tối, thậm chí 22, 23 giờ khuya, vẫn có mặt để hỗ trợ khách hàng khi cần kíp.
Anh em sẵn sàng giúp đỡ khách hàng bằng những gì mình có: tìm việc giúp, mua thuốc, sửa đường điện, máy tính hỏng, lợp lại mái nhà, khuân vác đồ nặng, tìm cách trả lại đồ nhặt được...
Họ giúp cả khách hàng của đối thủ khi đang vô vọng vì không được hỗ trợ trong mùa dich.
Nếu được phép, có lẽ Diệp sẽ kể cho bằng hết chuyện về 2.089 đại sứ và tập thể chăm sóc khách hàng mà chị và đội ngũ đã chắt chiu, gom nhặt và vinh danh mỗi ngày trong suốt năm qua. "Trao đi yêu thương và sự sẻ chia, bạn sẽ nhận được về niềm vui và hạnh phúc”. Nếu không phải là tình yêu con người, Diệp khó mà bền bỉ với chương trình này đến thế.
Đây là chương trình đầu tiên vinh danh những nhân viên hết mình về công việc, hoạt động với tần suất hằng ngày. Sau 11 tháng triển khai, chương trình đã tìm kiếm và vinh danh được 2.089 đại sứ và tập thể chăm sóc khách hàng như người thân, vượt 590% kế hoạch; khội phục được 97,354 dịch vụ thành công, vượt 300% kế hoạch; góp phần vào chỉ số rời mạng thấp nhất trong lịch sử của FPT Telecom.
Xin được mượn ý trong truyện ngắn “Bông hồng vàng” của Paustovsky để nói về họ. Họ nhỏ bé, khiêm nhường như những hạt bụi. Nhưng là bụi vàng. Chính họ làm nên bông hồng vàng của FPT Telecom, của FPT. Và Đỗ Thị Ngọc Diệp là người gom nhặt những bụi quý đó.
2021, Data Center Fornix không còn tài nguyên để kinh doanh. Nguyễn Tiến Long trăn trở: cửa nào cho anh và đồng đội đạt tăng trưởng 40%? DSP Hà Nội, FPT ...
Dù là tên tuổi lớn Trong lĩnh vực truyền hình quốc tế FPT là cái tên còn rất mới. Không ít lần Lê Thùy Trang từng nản chí vì nhiều ...
Đồng nghiệp trở thành F0 hay ở trong khu vực bị phong tỏa, chị sẵn sàng đi thu cước hộ, ký hợp đồng hộ. Không có việc gì mà chị ...
Điểm mạnh của Nguyễn Lưu Bách là “ghi bàn”. Phụ trách phát triển kinh doanh cho ICS (Đơn vị phần mềm giải pháp thương mại điện tử), Bách tổ chức ...
Tháng 7/2021, Sài Gòn ở đỉnh dịch, cũng chính là thời điểm Đặng Đình Khoa căng thẳng nhất. Anh phải chạy đua với thời gian, nhanh chóng tuyển nhân sự ...
Tháng 8/2021, Nguyễn Tấn Vỹ đối mặt thách thức chưa từng có. Khi đó khu vực miền Nam, đặc biệt là TP HCM chao đảo vì dịch bệnh, số lượng ...