Chúng ta Top 100 FPT
Đăng nhập

Đỗ Thị Ngọc Diệp

Năm sinh: 1976

Đơn vị: FPT Telecom

Vị trí: Phó Giám đốc, Trung tâm Chăm sóc khách hàng

Thời gian vào FPT : 2000

Chia sẻ

Làm sao để tìm kiếm và vinh danh được thật nhiều nhân sự FPT Telecom mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, để qua đó, biến tinh thần Thân thiện - Thấu hiểu - Tận Tâm trở thành tinh thần chung của người FPT Telecom, tự nhiên và bền vững? Đó là câu hỏi mà Đỗ Thị Ngọc Diệp hằng trăn trở suốt năm qua.

Trong một lần đi bảo trì, Nguyễn Công Tráng - nhân viên kỹ thuật FPT Telecom biết ti vi nhà khách hàng bị hỏng. Gia cảnh khó khăn, họ không đủ tiền mua tivi mới mà Tết cận kề. Anh quyết định tặng khách hàng chiếc ti vi cũ nhà mình. 

Ngày 3/2/2021, Nguyễn Công Tráng trở thành nhân viên đầu tiên được vinh danh trong chương trình Đại sứ Chăm sóc khách hàng của FPT Telecom.

Đỗ Thị Ngọc Diệp, Tổng chỉ huy dự án Đại sứ Chăm sóc khách hàng (CSKH), say sưa kể về những con người như Nguyễn Công Tráng, giọng không giấu nổi tự hào.

Dưới cái nắng hè như thiêu như đốt của miền Bắc, anh em trong bộ đồ bảo hộ kín mít vẫn đảm bảo dịch vụ không bị gián đoạn tại nhà cho khách hàng khi Covid hoành hành. Có cán bộ còn vượt địa hình khó, lắp mạng cho khách hàng sau nhiều năm bị các nhà cung cấp khác từ chối. Nhiều bạn đêm tối, thậm chí 22, 23 giờ khuya, vẫn có mặt để hỗ trợ khách hàng khi cần kíp. 

Anh em sẵn sàng giúp đỡ khách hàng bằng những gì mình có: tìm việc giúp, mua thuốc, sửa đường điện, máy tính hỏng, lợp lại mái nhà, khuân vác đồ nặng, tìm cách trả lại đồ nhặt được... 

Họ giúp cả khách hàng của đối thủ khi đang vô vọng vì không được hỗ trợ trong mùa dich. 

Nếu được phép, có lẽ Diệp sẽ kể cho bằng hết chuyện về 2.089 đại sứ và tập thể chăm sóc khách hàng mà chị và đội ngũ đã chắt chiu, gom nhặt và vinh danh mỗi ngày trong suốt năm qua. "Trao đi yêu thương và sự sẻ chia, bạn sẽ nhận được về niềm vui và hạnh phúc”. Nếu không phải là tình yêu con người, Diệp khó mà bền bỉ với chương trình này đến thế.

Đây là chương trình đầu tiên vinh danh những nhân viên hết mình về công việc, hoạt động với tần suất hằng ngày. Sau 11 tháng triển khai, chương trình đã tìm kiếm và vinh danh được 2.089 đại sứ và tập thể chăm sóc khách hàng như người thân, vượt 590% kế hoạch; khội phục được 97,354 dịch vụ thành công, vượt 300% kế hoạch; góp phần vào chỉ số rời mạng thấp nhất trong lịch sử của FPT Telecom.

Xin được mượn ý trong truyện ngắn “Bông hồng vàng” của Paustovsky để nói về họ. Họ nhỏ bé, khiêm nhường như những hạt bụi. Nhưng là bụi vàng. Chính họ làm nên bông hồng vàng của FPT Telecom, của FPT. Và Đỗ Thị Ngọc Diệp là người gom nhặt những bụi quý đó.

Bình luận ()

 

Cùng đơn vị

Nguyễn Tiến Long

Nguyễn Tiến Long

Giám đốc Trung tâm dữ liệu KV phía Bắc
Năm sinh: 1986 Đơn vị: FPT Telecom

2021, Data Center Fornix không còn tài nguyên để kinh doanh. Nguyễn Tiến Long trăn trở: cửa nào cho anh và đồng đội đạt tăng trưởng 40%? DSP Hà Nội, FPT ...

Lê Thùy Trang

Lê Thùy Trang

Trưởng phòng QL Bản quyền truyền hình
Năm sinh: 1982 Đơn vị: FPT Telecom

Dù là tên tuổi lớn Trong lĩnh vực truyền hình quốc tế FPT là cái tên còn rất mới. Không ít lần Lê Thùy Trang từng nản chí vì nhiều ...

Trịnh Thị Phượng

Trịnh Thị Phượng

Kế toán trưởng Chi nhánh Kiên Giang
Năm sinh: 1984 Đơn vị: FPT Telecom

Đồng nghiệp trở thành F0 hay ở trong khu vực bị phong tỏa, chị sẵn sàng đi thu cước hộ, ký hợp đồng hộ. Không có việc gì mà chị ...

Các nhân vật khác

Phạm Xuân Thịnh

Phạm Xuân Thịnh

Giám đốc ngành hàng SPG3
Năm sinh: 1976 Đơn vị: Synnex FPT

Lại một đồng đội nữa đề đạt nguyện vọng ra đi tìm cơ hội mới. Và Phạm Xuân Thịnh biết chắc, trước mắt anh cùng đơn vị là một năm ...

Nguyễn Hoàng Tùng

Nguyễn Hoàng Tùng

Trưởng phòng R&D Đà Nẵng
Năm sinh: 1986 Đơn vị: FPT Software

Giữa mùa Covid, tình hình nhân sự hết sức khó khăn, nhưng bằng những chương trình rất độc đáo, sáng tạo, Tùng đã giúp FDN (Đơn vị phần mềm Đà ...

Đặng Đình Khoa

Đặng Đình Khoa

Trưởng phòng KD dược phẩm online
Năm sinh: 1988 Đơn vị: FPT Retail

Tháng 7/2021, Sài Gòn ở đỉnh dịch, cũng chính là thời điểm Đặng Đình Khoa căng thẳng nhất. Anh phải chạy đua với thời gian, nhanh chóng tuyển nhân sự ...