Chúng ta Top 100 FPT
Đăng nhập

Lê Quang Anh

Năm sinh: 1990

Đơn vị: FPT Telecom

Vị trí: Trưởng ban Dự án Nền tảng Thương mại Xã hội FTI

Thời gian vào FPT : 2015

Chia sẻ

Quang Anh mê giày không biết có phải vì thích câu nói “Good shoes take you to good places”. Nhưng rõ ràng, năm 2021, những đôi giày đẹp đã cùng anh xuất hiện ở nhiều sự kiện lộng lẫy.

Trên trang cá nhân, Quang Anh có nhiều bài đăng check-in tại TikTok Fashsup, The Next Face 2021, The Fitness Vietnam 2022, Vietnam International Fashion Week. Nhiều người đồn đoán anh dấn thân showbiz. Cũng dễ hiểu vì anh trông rất thời trang.

Nhưng anh đến với những cuộc thi này không phải với tư cách người tìm kiếm cơ hội tỏa sáng. Anh là thành viên của đội ngũ OnMeeting – Xinh Xinh*, công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) – FPT Telecom, chiến đấu ngày đêm cùng đối tác để thực hiện tất cả chương trình trên.

Có lẽ trong cuộc họp ngắn bàn cách tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm OnMeeting* hôm nào, Quang Anh và Hạ (phụ trách sản phẩm Onmeeting) không thể ngờ sáng kiến OWL (OnMeeting webinar livestream) - kết hợp Onmeeting và Livestream thành một giải pháp tổng thể để đi “chiến” các sự kiện - lại tiến xa đến vậy.

Vào khoảng tháng 9-10/2021, nếu là người chơi TikTok, chắc chắn bạn đã lướt qua video TikTok Fashsup ít nhất một lần, góp vào 15 tỷ lượt view cho hashtag #tiktokfashup. Tiktok Fashup trở thành show truyền hình online duy nhất diễn ra được trong mùa dịch, một trong những chương trình thành công nhất của TikTok 2021.

The Next Face là show truyền hình thời trang đầu tiên tại châu Á được tổ chức và casting online (tuyển chọn trực tuyến) 100% qua Onmeeting và được livestream đa nền tảng.

Trong năm 2022, thách thức của Quang Anh là phổ cập sản phẩm Livestream Xinh Xinh tới người bán hàng khắp cả nước; hỗ trợ người nông dân, doanh nghiệp có thêm một kênh bán hàng để tiếp cận người mua nhanh chóng và giảm chi phí trung gian.

Lấy câu nói “Fortis Fortune Adiuvat” (May mắn dành cho người gan dạ) làm kim chỉ nam, chắc chắn Quang Anh không chờ đợi thành công tới. Anh mang theo hành trang dũng cảm, hăm hở tới nơi mà anh cùng đội ngũ tạo nên giá trị.

* OnMeeting - giải pháp họp tích hợp thông minh, kết nối không dây với các thiết bị cá nhân với màn hình phòng họp, tích hợp đa nền tảng trực tuyến và cho phép chia sẻ ý tưởng, hình ảnh, dữ liệu một cách dễ dàng và giữ cho cuộc họp diễn ra liên tục.

*Xinh Xinh – giải pháp livestream

Bình luận ()

 

Cùng đơn vị

Nguyễn Tiến Long

Nguyễn Tiến Long

Giám đốc Trung tâm dữ liệu KV phía Bắc
Năm sinh: 1986 Đơn vị: FPT Telecom

2021, Data Center Fornix không còn tài nguyên để kinh doanh. Nguyễn Tiến Long trăn trở: cửa nào cho anh và đồng đội đạt tăng trưởng 40%? DSP Hà Nội, FPT ...

Lê Thùy Trang

Lê Thùy Trang

Trưởng phòng QL Bản quyền truyền hình
Năm sinh: 1982 Đơn vị: FPT Telecom

Dù là tên tuổi lớn Trong lĩnh vực truyền hình quốc tế FPT là cái tên còn rất mới. Không ít lần Lê Thùy Trang từng nản chí vì nhiều ...

Trịnh Thị Phượng

Trịnh Thị Phượng

Kế toán trưởng Chi nhánh Kiên Giang
Năm sinh: 1984 Đơn vị: FPT Telecom

Đồng nghiệp trở thành F0 hay ở trong khu vực bị phong tỏa, chị sẵn sàng đi thu cước hộ, ký hợp đồng hộ. Không có việc gì mà chị ...

Các nhân vật khác

Ngô Thu Hồng

Ngô Thu Hồng

CB Bảo mật CNTT
Năm sinh: 1995 Đơn vị: FPT IS

2021 có thể coi là năm cuối cùng trong giai đoạn “ép chín” của Ngô Thu Hồng. Với những thay đổi nhân sự trụ cột của Trung tâm an ninh ...

Trần Việt Chung

Trần Việt Chung

Phó ban quản trị Pháp chế & Rủi ro
Đơn vị: FPT Software

Ngày khởi động thương vụ M&A với Base, Trần Việt Chung vẫn còn khá “tung tăng”. Chị chưa hình dung được quy mô “bom tấn” của thương vụ, cũng không ...

Lê Bình Phương Lộc

Lê Bình Phương Lộc

GĐ TT đảm bảo chất lượng kiêm PGĐ TT Kiểm soát nội bộ
Năm sinh: 1987 Đơn vị: FPT Retail

Cuối tháng 5/2021, Lê Bình Phương Lộc nhận trọng trách mới: kiêm nhiệm vị trí Giám Đốc Trung tâm Đảm bảo Chất lượng FPT Retail. Thời điểm Lộc được bổ ...