Chúng ta Top 100 FPT
Đăng nhập

Phan Từ Huy

Năm sinh: 1991

Đơn vị: FPT IS

Vị trí: CB Triển khai Security

Thời gian vào FPT : 2015

Chia sẻ

Cuối quý III/2021, Phan Từ Huy đối mặt với thách thức lớn. Anh vừa làm PM (quản lý dự án) 2 dự án bảo mật cho liên doanh dầu khí hàng đầu Việt Nam, vừa chăm sóc người vợ sắp đến kỳ sinh nở.

Dịch bệnh căng thẳng, Huy không thể gặp trực tiếp khách hàng để tư vấn. Tất cả công việc đều phải thực hiện từ xa. Đã quen với cách làm việc “thời chiến”, nhưng Huy vẫn phải đối mặt với áp lực và khó khăn, khi giấy tờ cần trình ký các bên đều phải ở dạng bản cứng. Khách hàng lại có khâu thủ tục khá phức tạp và yêu cầu tuyệt đối chính xác, chỉn chu.

Nếu onsite trực tiếp, Huy có thể chủ động, linh hoạt trong tình huống cần thay đổi, sửa chữa, bổ sung giấy tờ theo yêu cầu. Thế nhưng việc thắt chặt hạn chế đi lại giữa các tỉnh với nhau khiến việc xử lý các thủ tục theo yêu cầu của khách hàng là bất khả thi.

Hàng loạt suy nghĩ chạy trong đầu Huy. Để nghiệm thu dự án bắt buộc phải hoàn thành các thủ tục giấy tờ theo quy định hợp đồng. Nếu không xong được trong năm sẽ ảnh hưởng doanh số công ty… Huy chưa từng gặp phải tình huống tương tự. 

Sau những lo lắng ban đầu, Huy quyết định tham khảo ý kiến của AM (quản lý khách hàng). Song song, anh chia sẻ khó khăn và trao đổi trực tiếp với khách hàng, đề xuất và tham khảo ý kiến khách hàng để thống nhất phương án thực hiện. 

Khách hàng cung cấp mẫu thủ tục để xem xét và góp ý sửa đổi nội dung cho bản mềm cuối cùng in trình ký các bên. Huy chủ động thực hiện với đơn vị in ấn ở TP. Vũng Tàu nơi anh sinh sống rồi nhờ khách hàng nhận và trình ký giúp. Đã có sự chuẩn bị kỹ càng, mọi việc đều suôn sẻ, đúng quy trình dù được thực hiện từ xa. Các dự án đều về đích đúng hạn.

Năm 2021 càng trở nên đáng nhớ với Phan Từ Huy, khi tổng giá trị các dự án mà anh làm PM lên tới hàng trăm tỷ đồng. Huy cũng đồng thời hoàn thành các chứng chỉ về công nghệ bảo mật hiếm giữa lúc công việc “ngập đầu”.

Cuối năm, thời điểm hân hoan mừng thắng lợi của các dự án, gia đình Huy đón thành viên mới. Niềm hạnh phúc nhân lên bội phần. 

Luôn chủ động, chỉn chu trong mọi kế hoạch, Phan Từ Huy ấp ủ nhiều cho năm 2022. Anh dự định mở rộng tập trung vào các giải pháp tư vấn liên quan Cloud Security, IAM, SASE - những công nghệ mang tính xu hướng - để tiếp cận nhiều hơn đối tượng khách hàng doanh nghiệp mới, vừa tăng doanh số, vừa nâng cấp bản thân. Và đã lên kế hoạch, Huy sẽ làm tới cùng.

Bình luận ()

 

Cùng đơn vị

Nguyễn Thái Phú

Nguyễn Thái Phú

Phó quản trị dự án, BA_Lead dự án Đấu thầu qua mạng quốc gia (e-GP)
Năm sinh: 1980 Đơn vị: FPT IS

Nguyễn Thái Phú không thể nhớ nổi cuốn sách hay bộ phim gần nhất anh xem là gì và từ khi nào. Bởi có lẽ, Phú sống trong công việc ...

Bùi Thị Như Quỳnh

Bùi Thị Như Quỳnh

Quản trị dự án
Năm sinh: 1984 Đơn vị: FPT IS

Đầu tháng 7/2021, sau nhiều biến động, dự án toàn cầu hoá trường kỳ kháng chiến mang tên IVAS do Quỳnh dẫn dắt cuối cùng cũng hoàn thành các hạng ...

Đinh Hữu Hùng

Đinh Hữu Hùng

Phó Giám đốc sản xuất phần mềm khu vực miền Nam Khối Doanh nghiệp.
Năm sinh: 1981 Đơn vị: FPT IS

Đại dịch đạt đỉnh, Đinh Hữu Hùng nhận nhiệm vụ cùng “tiểu đoàn” 20 thành viên xây dựng hệ thống ERP hoàn toàn mới cho Coteccons - công ty tổng ...

Các nhân vật khác

Nguyễn Thành Bắc

Nguyễn Thành Bắc

CB Phát triển kinh doanh
Năm sinh: 1987 Đơn vị: FPT IS

Chưa đầy một năm trở thành người FPT, Nguyễn Thành Bắc đã ghi dấu ấn đặc biệt với hợp đồng triển khai hệ thống ERP bất động sản có giá ...

Phạm Tiến Dũng

Phạm Tiến Dũng

CB Lập trình 1
Năm sinh: 1998 Đơn vị: FPT IS

Sinh năm 1998 - thuộc Gen Z chính hiệu, Phạm Tiến Dũng nhanh chóng nắm bắt thời cơ để thể hiện năng lực IT, óc sáng tạo và tinh thần ...

Nguyễn Thị Hà

Nguyễn Thị Hà

Phó phòng vận hành và phát triển sản phẩm, Trung tâm Fgold
Năm sinh: 1990 Đơn vị: FPT Telecom

Tại sao tôi nên tham gia chương trình Khách hàng thân thiết của FPT Telecom? Vì quà tặng hấp dẫn và thao tác thân thiện, dễ dàng. Trả lời câu ...